Tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro – sản phẩm tới từ Nhật Bản



Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, suy giảm sức khỏe do làm việc quá sức đã trở nên rất quen thuộc trong xã hội. Sự cần thiết của việc sinh ra những sản phẩm chức năng đáp ứng cho nhu cầu cải thiện tình trạng sức khỏe đã khiến Orihiro cho ra đời sản phẩm tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ.
Tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro hàng nhật xách tay – có chức năng thải độc gan, bổ dương được sản xuất trên sự lựa chọn tỉ mỉ những con sò biển của vùng biển nội địa Seto, từ đó chiết xuất ra những tinh chất quý báu nhất kết hợp cùng với tinh chất của bột nghệ, tinh chất tỏi, tinh chất nghêu cũng được đánh bắt tại vùng biển nội địa Seto.

Sản phẩm được chỉ định cho những người:

  • -        Gan nóng, hay nổi mẩn ngứa, ăn uống kém, khó tiêu.
  • -        Uống nhiều rượu bia, sinh hoạt kém điều độ.
  • -        Có thể trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể, stress.
  • -        Người yếu sinh lý do làm việc căng thẳng mệt mỏi.


Công dụng tinh chất hàu tươi Orihiro
  • -        Taurine tăng cường hoạt động của gan, cải thiện, hồi phục gan do tác hại của bia rượu gây ra;
  • -        Tinh chất hào tươi Orihiro giúp cân bằng huyết áp, giảm chứng đau sưng, giảm cảm giác hồi hộp, khó thở.
  • -        Kẽm có tác dụng tích cực với khả năng sinh lý của nam giới, là chất thiết yếu trong việc tạo ra tinh dịch, bổ sung kẽm giúp giảm tỷ lệ dị tật tinh trùng và tỷ lệ vô sinh.
  • -        Thải độc, phân giải các yếu tố kim loại nặng, tăng cường hệ miễn dịch
Trên đây là một số thông tin về sản phẩm viên uống chiết xuất tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro hàng xách tay nhật bản. Nếu quý vị có nhu cầu sử dụng hay đặt hàng sản phẩm này, xin hãy sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng nhật về việt nam hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0966 28 3456 để biết thêm chi tiết.
Tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro – sản phẩm tới từ Nhật Bản Tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro – sản phẩm tới từ Nhật Bản Reviewed by Unknown on 20:21 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.