Giải độc gan, tiêu hóa Umeken Ball – sản phẩm nguồn gốc Nhật Bản



Hệ tiêu hóa thường là nơi tiếp xúc trực tiếp đầu tiên với thức ăn , cùng với đó là các loại vi khuẩn xâm nhập. Mặc dù vậy, cơ thể của chúng ta vẫn có được một cơ chế tự bảo vệ với nước bọt hay các loại dịch vị. Tuy nhiên, khi sức đề kháng của cơ thể yếu đi cũng là lúc mà hệ tiêu hóa dễ bị tổn thương. Umeken Ball hàng Nhật xách tay với thành phần chính là quả mơ có tác dụng trong việc hỗ trợ sức đề kháng cho hệ tiêu hóa, giải độc gan, tăng lưu thông tuần hoàn máu, giảm Cholesterol, đẹp da và giảm cân.

>>Sản phẩm dấm táo tới từ Nhật Bản

Công dụng
– Ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn xấu: Trong quả mơ có chứa thành phần Catachin và Picric axit có tác dụng tiêu diệt những vi khuẩn có hại, ngăn ngừa vi khuẩn Helicobacter Pylori (tác nhân gây ra một số triệu chứng đau dạ dày, hôi miệng, lão hóa da, suy giảm hệ miễn dịch) tăng thêm sức đề kháng cho các lợi khuẩn.
– Hỗ trợ về tiêu hóa: Vị chua của quả Mơ có tác dụng căn bằng axit và hạn chế lượng dịch vị tiết ra, có hiệu quả tốt trong xử lý các triệu chứng về dạ dày, tá tràng, đại tràng và các vấn đề về tiêu hóa.
– Hỗ trợ giải độc cho gan: Trong quả Mơ có thành phần axit pyruvic có hiệu quả tốt cho việc đào thải độc tố, loại bỏ cồn trong gan, giảm được mệt mỏi.
– Tuần hoàn máu: Có hiệu quả đặc biệt trong việc ngăn ngừa cao huyết áp và xơ cứng động mạch, giảm cholesterol và điều chỉnh lượng đường huyết.
– Giảm cân và đẹp da: Trong quả mơ giàu khoáng chất giúp đào thải những cặn bã, mảng bám tích tụ lâu ngày trong cơ thể, cân bằng các vi khuẩn gây hại trong đường ruột, có hiệu quả tốt trong việc giảm cân, đẹp da và cải thiện tình trạng táo bón.

Thành phần chính trong 1 viên 200mg
Dịch chiết từ quả mơ Nhật Bản ................................................. 45-55%
Bột khoai lang............................................................................. 30-35%
Bột ngũ cốc................................................................................. 12-16%
Chất xơ từ vỏ chanh........................................................................ 1-3%
Bột vỏ sò................................................................................... 0.5-1.5%

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm viên uống chiết xuất tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ Orihiro hàng xách tay nhật bản. Nếu quý vị có nhu cầu sử dụng hay đặt hàng sản phẩm này, xin hãy sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng nhật về việt nam hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0966 28 3456 để biết thêm chi tiết.
Giải độc gan, tiêu hóa Umeken Ball – sản phẩm nguồn gốc Nhật Bản Giải độc gan, tiêu hóa Umeken Ball – sản phẩm nguồn gốc Nhật Bản   Reviewed by Unknown on 20:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.