Sữa ong chúa orihiro tới từ Nhật Bản



Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ ngày càng pát triên trên thị trường Việt Nam. Trong đó, sữa ong chúa là một trong những sảm phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường.


Sữa ong chúa được tạo thành từ sự kết hợp giữa mật ong, phấn ong và enzym của ong thợ, có màu trắng hơi ngà, đặc như bơ, được tiết ra từ hàm của ong thợ để nuôi ong chúa, dưỡng chất đặc biệt đó chính là sữa ong chúa.


Vốn quý nhất của con người là sức khoẻ, thứ ta muốn níu giữ là sắc đẹp. Và thật tuyệt khi chúng ta có thể bảo vệ và níu giữ cả hai “bảo vật” này mà chỉ cần một bí quyết: sữa ong chúa. Sau đây là một số công dụng đặc biệt của sản phẩm này:



  • ·        Giúp cân bằng trọng lượng cơ thể, tinh thần minh mẫn, cơ thể hoạt động nhanh nhẹn hơn và không gây tăng cân
  • ·        Tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản, nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể.
  • ·        Thúc đẩy sự phục hồi chức năng của các cơ quan như gan, thận, thần kinh, tăng cường sức co bóp của cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực xơ vữa động mạch, cải thiện công năng tạo máu của tủy xương.
  • ·        Dùng liều cao sẽ có tác dụng an thần, phòng chống mất ngủ.
  • ·        Tăng quá trình trao đổi chất giúp da trẻ hóa từ bên trong, sẽ đem lại cho bạn làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp.


Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm sữa ong chúa orihiro của Nhật Bản. Nếu các bạn có mong muốn sử dụng sản phẩm này, xin hãy liên hệ với chúng tôi hotline: 0966 28 3456 để có được thông tin chi tiết nhất.

Sữa ong chúa orihiro tới từ Nhật Bản Sữa ong chúa orihiro tới từ Nhật Bản Reviewed by Unknown on 01:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.